ไก่ทอดแมร่ง

19 พ.ย.

เมื่อวานนี้หลังจากเลิกเรียนกำลังจะกลับบ้าน กะจะซื้ออะไรกินซะหน่อย เสร็จแล้วดันไปเจอร้านไก่ทอดร้านนึงเห็นว่ามันน่ากิน(ไม่อยากบอกว่าแถวไหน)…..เข้าไปสั่งเอาชิ้นนึงครับ
เจ้าของร้าน : หยิบไก่ที่ทอดเสร็จเมื่อนมนานมาแล้ว….ในตู้ใส่ถุงมาให้ผม
…..
(ยังไม่ได้จ่ายเงินน้ะ)แต่สังเกตว่าที่เจ้าของร้านใส่ไก่มาให้นั้น
ไก่ของมันนี่เย็นเป็นอย่างมากครับพี่น้อง ไอ้ผมกำลังโมโหหิว….เห็นว่าไก่มันทอดมานานแล้วก็เลยบอกว่า

ผม : พี่เอาชิ้นที่มันร้อนๆให้ผมหน่อยสิครับ
(แทนที่มันจะเอาชิ้นใหม่ให้)
เจ้าของร้าน : ไม่ได่อ่ะน้อง ใส่ไว้ในตู้มันก็เป็นอย่างงี้แหละ(เท่านั้นแหละ “ปี๊ดเลยครับ”ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอร้านไก่ทอน ส้ น teen เท่านี้มาก่อนเหอๆ)
(ถ้าคิดในทางที่ดีก็อาจจะเป็นเพราะว่าเค้ากะจะขายไก่ที่ทอดไว้ให้แล้วหมดซะก่อน
แต่ผมไม่ชอบไง…..อุตส่าห์มาซื้อคนขายก็น่าจะทำให้ดีหน่อยไม่ได้ไปขอกินนี่
ผมเลยบอกว่า)

ผม : งั้นผมไม่เอาอ่ะพี่อุตส่าห์มาซื้อยังไม่เอาชิ้นร้อนๆให้อีก(เราเรื่องมากไปเปล่าว่ะ)
(ทั้งๆที่มันใส่ถุงให้ผมแล้ว555+ ไม่ซื้อแมร่งกินเลย อยากขี้เกียจดีนักแทนที่จะดูแลลูกค้าซะหน่อยเห้อคนเรา เดินออกจากร้านแมร่งเลย สะใจโว้ยกูไม่กินของมึงก็ได้สาส…..)

ว่าแล้วรอกินกับข้าวที่แม่ทำดีกว่าอร่อยกว่าตั้งเยอะ

ใส่ความเห็น

