เรือพลาสติก 55+

21 พ.ย.

ช่วงนี้ข่าวน้ำท่วมเริ่มลดลงไปเพราะส่วนใหญ่น้ำจะลงมากแล้ว…….ซึ่งบ้านคุณยายของผมที่อยู่จังหวัดอยุธยา น้ำท่วมไปด้วยแต่ไม่มีอะไรเสียหาย…เพราะขนของที่อยู่ชั้นล่างของบ้านขึ้นไปชั้นบนหมดแล้ว….
และเมื่อ2อาทิตย์ที่ผ่านมาผมก็ได้มีโอกาสไปหาคุณยายที่อยุธยาแต่ทว่า จะต้องเจอกับน้ำที่กำลังเยอะอยู่ในเวลานั้น ซึ่งคุณพ่อที่ขับรถมานั้นจะต้องจอดรถไว้ที่สูงๆก่อนแล้วเดี๋ยวคุณป้าจะเอาเรือพลาสติกมารับ
“ไอเรือพลาสติกลำนี้นี่แหละที่ทำให้เกิดเรื่อง” พอคุณป้าเอาเรือมารับเรียบร้อยแล้วผมจะต้องเป็นคนนั่งท้ายเรือและน้องผมจะต้องนั่งกลางเรือซึ่งเรือเป็นเรือพลาสติกที่เบามากตอนแรกผมรู้สึกกลัวว่าเรือจะไปรอดมั้ยเพราะบนเรือมี สิ่งของเครื่องใช้ขนมาจากรถลงเรือมาด้วย เมื่อตั้งสติได้คุณป้าที่นั่งหัวเรือจึงพายเรือไปที่บ้าน 555+ ผมที่นั่งอยู่เฉยๆ กลับถูกตำหนิเพราะเมื่อพายเรือไปเรือมันโคลงเคลง น้องผมมันเลยคิดว่าผมน่ะแกล้ง 55+ แต่ที่ไหนได้พี่นั่งเสียวอยู่
น่ะน้อง พายไปเรื่อยๆ>>>>>>พายไปเรื่อยๆ>>>>>เรือก็ยิ่งโคลงเคลงมากกว่าเดิม
น้องผมก็ดันหัวเราะขึ้นมาอีก “OH!~ พระเจ้า” ช่วงเวลานั้นเสียวเรือล่มเป็นอย่างมาก
แต่ก็พายมาถึงที่บ้านพร้อมที่จะลุกจากเรือแล้วขึ้นบันได 555+
ไอเราก็นึกว่ารอดแล้ว….ลุกพรวดขึ้นจากเรือ!!!!!~

ขณะนั้นเอง>>>>>>>>เหอๆ เรือคว่ำครับพี่น้อง 555+ ของที่อยู่บนเรือลงน้ำหมดรวมทั้ง
คนพายคนนั่ง 5555555555555555555555555555555555555555555+

ดีน่ะที่น้ำมันไม่สูงมากไม่งั้นล่ะ……..มีว่ายน้ำช่วย คุณป้า กับลูกหมู แน่ๆเลย 55+

ใส่ความเห็น

