คลั่งขั้นโคม่า!!!

15 ธ.ค.

ช่วงนี้ผมรู้สึกจะติด”ซูสีไทเฮา” เอาซะมากๆ เพราะก่อนที่จะมาติดเรื่องนี้
ก็ชอบเรื่องที่เกี่ยวกับจีนอยู่แล้ว เอ๊ะไม่ใช่สิ เข้าขั้นบ้าเลยเกี่ยวกับเรื่องประวัติศาสตร์จีนเลยล่ะ
โดยเฉพาะสมันราชวงศ์ชิง(แมนจู…..ช่วงที่คนจีนที่เป็นผู้ชายจะต้องไง้ผมเปียกันทุกคน)
ขณะเคยคิดว่าถ้าย้อนเวลาไปได้ จะไปเป็นขุนนางที่จีนเลยล่ะ 55555555+
เพราะชอบชุดขุนนาง ฮ่องเต้มาก
รู้สึกว่ามันอลังการดี
แต่ผมก็คิดในใจ
“เอ้อเราจะไปกันใหญ่แล้วน่ะ”
ก็แค่ชอบอยู่ในใจไม่กล้าบอกใคร
เพราะเดี๋ยวเค้าหาว่าบ้า!!!555
แต่มีอยู่วันนึงที่ผมเข้าไป

เล่น facebook
ดันไปเจอกับ กลุ่ม”ชมรมคนรักราชวงศ์ชิง”
เท่านั้นแหละครับ….เจอคนที่ชอบแบบเดียวกับเราเยอะเลย
รู้สึกว่า”เย้!!!ในที่สุดก็เจอคนที่คุยกับเรารู้เรื่องแล้วในเรื่องของจีน”เหอๆ

นี่คือผมงานความคลั่งของผมทำตามเจ้าของกลุ่ม 555+

(รูปทางซ้ายเป็นรูปจริง แต่รูปทางขวาคือรูปของผมเอง)

 

 

ใส่ความเห็น

