ประกันอุบัติเหตุ

15 ธ.ค.

เมื่อช่วงวันอังคารที่แล้วผมไม่ได้มาสอบ บัญชี อาทิตย์นี้ผมเลยต้องมาสอบที่ห้องพักครูซะงั้น!!!
ตอนที่ผมเข้าไปนั้นก็…..เฉยๆน้ะครับสงบสเงี่ยม ตั้งหน้าคั้งตาสอบ
เมื่อผมสอบไปสักพัก—————–>
มีเด็กคนนึงเปิดประตูเข้ามา
บอกกับอาจารย์ท่านหนึ่งว่า……อาจารย์ครับผมจะมาเอาเงินประกันอุบัติเหตุนะครับ
อาจาร์ยก็ถามว่า ไปโดนอะไรมาล่ะ

ไอผมก็เห็นว่ามันไม่ได้เป็นอะไรนี่หว่า แขนก็ไม่ได้โดนเข้าเฟือก หรือเป็นอะไร
เด็กคนนั้นเลยตอบอาจารย์ว่า “ผมโดนตะขาบกัดหูครับ”!!!!!
55555555555555555555555+ ไอผมนั่งทำข้อสอบอยู่ฮาเลย5555

ใส่ความเห็น

