ว่าด้วยเรื่อง”คอนแทคเลนส์”

30 ธ.ค.

ช่วงเช้าวันนี้นี่เองผมได้ไปที่ร้านแว่นมากะจะเปลี่ยนเลนส์ใหม่แต่ทางร้านเค้าบอกว่าจะต้องรออีกกว่าจะมาก็ต้องผ่านช่วงเทศกาลปีใหม่ไปก่อน พอดีผมอยากจะใส่คอนแทคเลนส์อยู่แล้วไงก็เลยอยากลองใส่ดู เค้าก็เลยให้ใส่ผมนั่งใส่อยู่ต้องนานก็ใส่ไม่ได้ซะที……โอ้พระเจ้ามันยากมาก
ตามันกระพริบตอนที่มีอะไรเข้าไปใกล้ดวงตาทุกทีเลย จนซื้อมาใช้บอกกับเจ้าของร้านว่า เดี๋ยวจะลองกลับไปฝึกใส่ที่บ้านดู เห้อ~~~~ใครที่ใส่เป็นก็มาบอกผมบ้างนะครับว่ามีเทคนิคอย่างไรตอนนี้ก็ลองค้นๆในเน็ตอยู่นะครับยังไงก็เอาใจช่วยผมด้วย

ใส่ความเห็น

