ลูกแก้วมังกร

26 ม.ค.

หนังสือเล่มนี้ก็เป็นหนังสือนิทานที่คุณพ่อของผมเอามาให้อ่านอีกซึ่งนิทานในหนังสือเล่มนี้พิเศษกว่านิทานที่เราอ่านมาก่อนเช่นอีสป
เพราะว่าในเนื้อเรื่องรับรองได้ว่ามีน้อยคนที่รู้จักเพราะว่ามันเป็นนิทานเกาหลีซึ่งผมมีหลายเล่มเลยแต่วันนี้ผมเอาเรื่องนี้มารีวิวก่อน
เพราะว่าเป็นเล่มแรกที่พ่อเอามาให้ผมครับ โดยนิทานเกาหลีเล่มนี้ที่ผมอ่านเป็นรื่องราวของลูกแก้วมังกร ที่มีตาแก่คนนึงเผลอตกปลา
ตัวใหญ่มหึมาแต่ว่าปลาตัวใหญ่ได้ร้องขอชีวิตด้วยความสงสารตาแก่จึงปล่อยปลาไปแต่ปลายักษ์ก็ตอบแทนคุณด้วยการให้ลูกแก้วมังกรที่สามารถ
บรรดาลได้ทุกสิ่งตามที่ขอ….พอแล้วล่ะผมขอเล่าเพียงแค่นี้เพราะที่เกริ่นนำมานี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มตันของเรื่องนะครับ 555
เนื้อเรื่องนั้นมีอะไรที่ซับซ้อนกว่านั้นอีกทั้งยังมีสาเหตุที่ว่าทำไมหมาถึงไม่ถูกกับแมวก็เพราะลูกแก้วมังกรลูกนี้แหละครับ ถ้าอยากรู้ก็ลองหาซื้อดู
นะครับราคาแค่ 180 บาทเท่านั้นครับ

ใส่ความเห็น

