เทศกาลแห่งความสุข 1

30 ม.ค.

เมื่อช่วงปีใหม่ใครๆหลายคนก็คงจะมีโอกาสสนุกสนานกับคนในครอบครัวนะครับ ใครจะทำสิ่งอะไรใหม่ๆก็ขอให้เริ่มซะนะครับเพราะว่าปีใหม่มันก็ต้องมีแต่เรื่องใหม่ๆและดีๆนะครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเหตุการณ์ความสุขดีๆให้ทุกคนดูนะครับ ที่จริงแล้วพ่อแม่ของผมนั้นเป็นคนอยุธยาแม่ของผมมีพี่น้องทั้งหมด 4 คน ปีใหม่เลยต้องไปจัดงานที่บ้านของคุณยายที่อยุธยา
 ซึ่งผมเองก็รู้สึกดีที่ทุกคนได้อยู่กันพร้อมหน้า ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาลุงป้าน้าทั้งหมดก็มาฉลองกันความรู้สึกนี้มันช่างอบอุ่นเสียเหลือเกิน คนที่ถ่ายรูปให้เป็นแม่ของผมเองครับ 55 พอดีแม่ของผมเห่อกล้องใหม่อยู่ครับ คุณแม่ผมถ่ายให้ 555 แต่ปีนี้รู้สึกเหงา
ไปหน่อยเพราะคุณตาของผมพึ่งเสียไปเมื่อเดือน มิ.ย ก็เลยไม่มีคนหัวเราะเก่งๆหายไปคนหนึ่งแต่ถึงยังไงคุณตาก็ยังอยู่ในใจของลูกหลานตลอดไป ในช่วงปีใหม่นี้ผมก็ขอให้ทุกคนเจอแต่เรื่องดีๆนะครับ ทำอะไรก็ขอให้ประสบผลสำเร็จ

ใส่ความเห็น

