เทศกาลแห่งความสุข 2

30 ม.ค.

หลังจากช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ผม คุณพ่อ คุณแม่ และน้องชาย ได้กลับมาที่บ้านผมซึ่งอยู่ในช่วงที่กำลังกังวลกับผลสอบและการสอบต่อๆไปซึ่งผมก็ได้มีโอกาสคุยกับคุณพ่อกับคุณแม่และน้องๆ ในหลายเรื่องๆซึ่งล้วนแต่ทำให้ผมรู้สึกดี ที่อย่างน้อยเราก็ยังมีคนรอบข้างที่ทำให้เรารู้สึกสบายใจพร้อมรัฟังทุกอย่างจากเรา ซึ่งผมรู้สึกว่าโชคดีที่ได้เกิดมาเป็นลูกของท่านทั้ง 2 คน และก็อยากฝากบอกกับคนที่พูดจาไม่ดีกับ
พ่อกับแม่ทั้งต่อหน้าและลับหลังเพราะยังไงท่านก็พ่อแม่เราอยู่ดี ถึงเขาจะขี้บ่นหรืออย่างไรก็ตามก็รับฟังไปเถอะครับผมคิดว่าเค้าก็คงมีเจตนาที่ดีต่อเราถึงแม้เราจะเบื่อก็เถอะ 55 ยังไงก็มีอะไรก็คุยกับพ่อแม่นะครับทำอะไรผิดก็กราบขอโทษท่านด้วยความจริงใจผมเชื่อว่าท่านทั้ง 2 คนต้องให้อภัยเราอย่างแน่นอน สำหรับคนที่เป็นเด็กดีขงคุณพ่อคุณแม่แล้วก็ขอให้เป็นเด็กดีขึ้นไปอีกนะครับทำให้ท่านสบายใจ ดีใจ ภูมิใจในตัวเรานะครับ

ใส่ความเห็น

