เทศกาลแห่งความสุข 3

30 ม.ค.

ปีใหม่ๆ หลังจากที่ผ่านวันปีใหม่มาเราก็ได้อยู่กันพร้อมหน้ากันแล้วก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เชื่อว่าหลายคนในช่วงนี้จะต้องอยู่กับคุณพ่อแม่และครอบครับเป็นแน่แท้ อีกทั้งยังได้รับพรจากคุณพ่อและคุณแม่ ซึ่งถือว่าเป็นมงคลต่อชีวิตเราในปีนี้และถ้าเรายิ่งคิดดีทำดีด้วยแล้วก็จะยิ่งทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้นเจริญขึ้นยิ่งขึ้นไปแน่ๆ ผมเองก็อยากจะตอบแทนคุณพ่อแม่
เหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้ทำเท่าไหร่นักหรอก ผมก็จะพยายามทำตัวใหม่แบ่งเวลาให้ดีขึ้นช่วยพ่อแม่แบ่งเบาภาระของท่านทั้ง 2 คนเท่าที่จะทำได้ถ้าใครอ่านบล้อกผมอยู่ก็ขอให้ทำดูนะครับ เพราะว่าเราก็จะได้บุญอีกด้วย ที่ช่วยแบ่งเบา
ภาระพ่อแม่ ซึ่งในวันนั้นเองผมเองก็ได้มีโอกาสนวดท่านและถ่ายรูปเก็บมาด้วย (แต่ว่าปกติก็นวดให้ท่านอยู่แล้ว 555)

ใส่ความเห็น

