แบ่งเบาภาระ 1

30 ม.ค.

วันชิว….จากที่ผมได้รับเควสมาจากอาจารย์นั้น ผมก็ อ่อ…ปกติเราก็ทำอยู่แล้วคงจะไม่มีอะไรต้องโกหก 555 วันนี้ผมได้ซักผ้าให้คุณแม่ถ่ายรูปให้ครับ 55 การซักผ้านั้นก็ไม่ได้เหนื่อยอะไรมากมาย เพราะว่าบ้านผมมีเครื่องซัก55เพียงแต่ว่าจะต้องแบกผ้ากองมหึมา มาซักเท่านั้นเอง55+แต่อย่างน้อยก็ได้ช่วยพ่อทำงาน แบ่งเบาภาระการงานของท่านลงบ้าง ท่านจะได้มีเวลาพักผ่อนเยอะ ๆ เพราะว่าปกติผมก็มีเวลาพักผ่อนเยอะอยู่แล้วแต่ตอนนี้ก็ลดๆเบาๆไปบ้างแล้วเพราะว่ามีงานเข้ามาเยอะ การบ้านวิชานู้นวิชานี้ไม่รู้อะไรเต็มไปหมด แต่ก็ไม่ได้ทำให้งานซักผ้าของผมต้องจบลง ช่วงนี้ก็แค่ต้องบริหารเวลให้ดีๆเท่านั้นแหละครับ
เพราะไม่อย่างนั้นล่ะก็มียุ่งวุ่นวายแน่และสุดท้ายก็ขี้เกียจ 555 ไม่ได้เป็นการช่วยท่านอีก เหอๆ ยังไงเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านก็ช่วยๆกันดูแลบ้านเราด้วยนะครับ…..ช่วยคุณพ่อคุณแม่

ใส่ความเห็น

