แบ่งเบาภาระ 3

30 ม.ค.

และแล้วก็จะจบเควสแล้วแต่ผมก็จะยังทำงานแบ่งเบาไปเรื่อยๆนะครับแต่ปกติผมก็ทำบ้างอยู่แล้วหล่ะ วันนี้ผมก็มีโอกาสได้ถอดชิ้นส่วนพัดลมออกมาเช็ดนะครับ พัดลมถ้าพูดกันตามจริงพอเราไม่ได้ใช้มันก็จะมีฝุ่นเข้าไปเกาะตามใบพัดช่องซอกต่างๆมากมายใน
ชิ้นส่วนซึ่งงานนี้ผมก็พึ่งเคยลองทำเพราะว่าปกติแล้วคุณพ่อของผมก็ชอบเอามาทำตอนช่วงวันหยุดตลอดๆ ซึ่งบางทีเช็ดไปเช็ดมาเอาไปใส่เหมือนเดิมดันนอตหลวมซะได้ พัดลมบางตัวที่บ้านเลยมีเสียงดังน่ารำคาญ  555 แต่เพราะเจ้าฝุ่นนี่แหละทำให้ต้องเอาออกมาถอดทำความสะอาดอยู่ตลอดๆ รูปผมเอามาลงนี้คงจะคิดว่าเอ้…มันถอดพัดลมมาเช็ดตอนไหนว่ะแต่อย่าพึ่งคิดมากครับเพราะผมไม่ได้ถ่ายตอนนั้นไว้อะดิ
แต่ผมก็ถ่ายตอนที่ประกอบเสร็จแล้วมาให้ดูชมกันนะครับ ใครที่ว่างๆก็ลองทำความสะอาดพัดลมดูนะครับง่ายๆไม่มีอะไรมาก 55

ใส่ความเห็น

