สอนการบ้านน้อง

31 ม.ค.

วันนี้ผมได้มีโอกาสช่วยแบ่งเบาภาระของคุณพ่อด้วยการช่วยน้องของผมทำการบ้านบางทีเมื่อก่อนเราที่ทำการบ้านไม่ค่อยได้อาจจะด้วยเพราะเหตุผลบางอย่างวันนี้ผมนึกถึงตัวเองตอนเด็กๆ ที่เวลาทำการบ้านไม่ได้ก็จะให้คุณพ่อหรือไม่ก็คุณแม่ช่วยสอนให้แต่ตอนนี้ผมอยากจะทดแทนโดยการที่ท่าผมมีเวลาว่างพอก็จะมาสอนการบ้านที่น้องไม่เข้าใจหรือไม่ก็อธิบายในส่วนที่น้องของผมไม่ค่อยเข้าใจทำให้เค้าเข้าใจซึ่งผมคิดว่าเป็นเรื่องดีที่ว่าบางทีเราก็พึ่งเรียนมาน้องมาถามก็จะคุยกันรู้เรื่องกว่าพ่อแม่
เพราะว่าพ่อแม่เราก็เรียนจบมาตั้งนานแล้วนี่ 555 และผมคิดว่าจะทำต่อไปเรื่อยๆ เพื่อแบ่งเบาภาระพวกท่าน

ใส่ความเห็น

