เสื้อ TP 113

31 ม.ค.

ช่วงนี้เป็นเวลาที่พวกเราเด็กห้อง 3/3 จะต้องขายเสื้อของห้องพวกเราให้หมดแต่ว่าบางคนก็ขายไปบ้างแล้วหลายตัวแต่บางคนก็ขายไม่ค่อยเก่งผมเองก็อยู่ในข่ายของพวกที่ขายไม่ค่อยเก่งเหมือนกันทักษะด้านการขายยังไม่เก่งนักสักเท่าไหร่แต่ผมก็พอจะหาลูกค้าได้เหมือนกัน ลูกค้าคนนั้นได้มาจองผมแล้วเหมือนกันแต่ว่ามาจองแล้วไม่รู้หายไปไหนเลย พอมาเจอตัวอีกทีดันบอกว่าไม่มีเงินซะงั้นพี่ ลูกค้าของผมเป็นเด็กม.2 ครับ 555 สงสัยถ้าจะลืมจริงแล้วก็คงจะมาซื้อยากแล้วล่ะผมเองก็ลองหาลูกค้าใหม่เอาเองแต่ทว่าลูกค้าของผมก็อยู่ใกล้ๆตัวผมเองนั้นแหละนั่นก็คือคุณพ่อตอนแรกผมนึกว่าคุณพ่อไม่สนใจ
แต่ว่าผมดันไปคุยกับพ่อว่าอาจารย์ให้ขายพ่อก็เลยบอกกับผมว่า”เอาดิพ่อซื้อเสื้อสวยดี” 5555 ในที่สุดก็หาคนซื้อได้แล้ว

ใส่ความเห็น

