ฮูล่าฮูป

3 ก.พ.

ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาแม่ผมได้สั่งซื้อฮูลาฮุปมาให้น้องของผมเล่นเนื่องจากว่าน้องของผมนั้นหุ่นดี๊ดีเลยเกิน 555 คุณแม่เขากลัวว่าน้องผมจะฟิตเกินไป ไม่ใช่ร่างกายฟิตนะ แต่ว่าเป็นหุ่นฟิตเกินที่จะใส่กางเกงนักเรียนอ่ะดิ 555 ก่อนหน้าที่คุณแม่จะซื้อนั้นคุณแม่ได้คุยกับคุณลุงว่าเล่นแล้วมันทำให้ลดหรือเปล่า ลุงผมบอกว่าลดแน่ๆถ้ากินน้อยลงด้วยนะ 555 แม่ผมเลยซื้อมาให้น้องผมเล่นแต่เจ้าอ้วนก็ไม่ค่อยเล่นนักหรอกมาถึงบ้านก็กินของว่าง พอกินเสร็จก็เล่นนู้นเล่นนี่ – -* 55 เป็นอย่างนี้ทุกๆวันผมล่ะก็บอกว่า
ให้ออกไปเล่นบ้างอะไรบ้างแต่ก็จะนั่งดูไอมดแดงท่าเดียวไม่ลุกไปไหน เหอๆแล้วมันจะลดไหมเนี่ยตามที่ผมรู้มาเนี่ยจากเว็บต่างๆก็พอจะสรุปได้ว่าการเล่น ฮูล่าฮูป จะช่วยให้กล้ามเนื้อมัดใหญ่ได้ทำงาน การไหลเวียนโลหิตเพิ่มมากขึ้น อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มสูงขึ้น แถมยังช่วยให้เผาผลาญไขมันไปเป็นพลังงาน จึงช่วยให้ร่างกายมีน้ำหนักลดลง
เพียงแค่เล่นฮูล่าฮูป 30 นาที ก็สามารถเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 200 แคลอรีเลยเชียวล่ะ 555 ผมเองก็เล่นๆอยู่เหมือนกันคนที่ตอนแรกเล่นแล้วมันหล่นก็ค่อยๆเล่นไปนะครับพอเล่นไปเรื่อยๆเราจะจับจังหวะการสวิงได้ที่นี้ก็สบายครับ เพราะว่าช่วงแรกที่ผม
เล่นๆก็ยากเหมือนกัน

ใส่ความเห็น

