ม.3/3 FOREVER

9 ก.พ.

ใกล้จะจบม.3แล้วนะครับ ว่าแล้วก็เนอะไวมากๆ วันนี้ถ้าผมว่าไม่ผิดนะอาจจะเป็นวันสุดท้ายของการเรียนม.ต้น ซึ้งผมเองก็รู้สึกใจหายเหมือนกันเนอะ เพื่อนๆหลายคนก็คิดแบบผมเหมือนกัน ผมเองรู้สึกประทับใจกับห้องเรียนนี้มากๆ พวกเราห้อง 3/3 มีทั้งหมด 55 คน
ผมประทับใจทุกคนเพื่อนทุกคน ในห้องของผมนั้นทุกคนล้วนนิสัยดี friendly กันทุกคนไม่มีเกเร ตั้งใจเรียนถึงแม้จะคุยมากเกินไปก็เถอะ
นะ เพราะปกติเด็กม.3 ทั้งระดับก็ขี้คุยกันอยู่แล้ว 555 มันเป็นธรรมชาติของคนนะครับ ที่เราคุยกันเยอะก็เพราะว่าเรารู้สึกดีที่ได้คุยกันครับได้พูดคุยแชร์เรื่องราวต่างๆ ปัญหาต่างๆ เรื่องกลุ้มใจ เรื่องเรียน พูดได้หมดเพราะทุกคนล้วนเข้าใจซึ่งกันและกัน เพราะเพื่อนๆทุกคนล้วนแต่นิสัยดี คุณลองคิดดูนะครับถ้าเป็นคุณล่ะมีสังคมที่ดีๆแบบนี้คุณยังจะนั่งเหงาคนเดียว ไม่ยอมพูดกับใครหรอครับแต่ห้องเราเวลาเรียนก็พยายามที่จะเงียบนะครับแต่ว่ามันก็หยุดกันไม่ได้จริงๆ 5555 ยังไงผมก็ยังจะเก็บความทรงจำในช่วงม.ต้นตั้งแต่ ม.1-3 โดยเฉพาะ ม.3 เพราะเรื่องกลุ้มใจหลายๆอย่างมารุมเร้ามากที่สุดในช่วง ม.3 อีกทั้งได้ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัยเรื่องลำบากทั้งหลายอย่างในวันนี้ผมเลยถ่ายรูปบางส่วนมา แล้วก็ต้องขออนุญาตรูปบางส่วนที่เห็นแล้วว่ามันสวยดีของเพื่อนคนอื่นด้วยนะครับ เพราะว่ารูปเหล่านี้สิ่งที่ประทับใจก็คงไม่ได้มีให้เราเห็นบ่อยครั้งมากนักนะครับ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีของชีวิตช่วงหนึ่งเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีอาจารย์ที่แสนดีหลายๆท่านซึ่งผมรู้สึกดีมากที่ได้เป็นลูกศิษย์ของท่านทุกๆคน โดยเฉพาะ
อ.สุรชัยนะครับ อ.เป็นคนที่ทำให้ผมได้เปิดบล้อกแห่งนี้ขึ้นนะครับพูดได้เลยว่าถ้าไม่เป็นเพราะอาจารย์สุรชัยคนนี้ผมคงไม่สามารถที่จะเล่าเรื่องที่ประสบพอเจอมาได้อย่างแน่นอน
ถึงแม้ว่าบางทีอาจารย์จะดูเข้มงวดในการตรวจงานบ้างพอผมลองมองกลับมาดูเหตุการณ์หลายๆอย่างๆที่ผ่านมาก็เลยคิดว่า อาจารย์คงไม่ได้แกล้งอะไรเราหรอกเพียงแต่ว่าอาจารย์อยากจะให้เราเป็นคนที่ทำงานถูกระเบียบมีความรับผิดชอบ อีกทั้งยังทำให้เราเป็นคนที่รอบคอบอีกด้วย สุดท้ายแล้วนะครับผมอยากจะบอกว่าสิ่งที่ผมเล่ามานั้นเป็นความจริงทุกๆอย่าง ไม่ได้โม้หรือแต่งเติมเสริมแต่งแต่อย่างได้ แต่นี่คือความจริงของห้องม.3/3 ที่มีแต่คนที่มีความรู้สึกที่ดีให้แก่กันนะครับ ถึงแม้ว่าตอนม.4ก็แยกทางเดินกันคนละสายแต่ผมก็คิดว่าจะสามารถเห็นภาพของเด็กม.3/3ตลอดไป 3/3 FOREVER

ใส่ความเห็น

